Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Bán căn hộ Chung cư Times city T8, T9, T11

Times city mở bán tòa T08, T09, T11.Căn hộ chỉ với 1,9 tỷ đồng.

Miễn phí 10 năm dịch vụ. Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 70%.

tin hot
Giá: 1,9 tỷ đồng/ căn (đã có VAT)!  

NGÔI NHÀ TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ BẠN - HÃY LIÊN HỆ ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẸP NHẤT
Ms Hồng: 0989 709 168 / 0912 327 506

   Ngày 23/5/2014, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 khu đô thị Times City, Hà Nội. Đặc biệt, lần đầu tiên chỉ từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 01 căn hộ Times City.
Với chính sách cho vay ưu đãi từ Techcombank, khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 600 triệu đồng, trả lãi suất từ 3 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên, được vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.... là có thể sở hữu một căn hộ hạng sang; gia nhập cộng đồng cư dân Vinhomes với quyền lợi đầy đủ và thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích sống vượt trội hàng đầu Hà Nội hiện nay.

Căn hộ 1,9 tỷ là dòng sản phẩm rất đặc biệt và hoàn toàn mới vừa được Vingroup giới thiệu ra thị trường có diện tích 47m2, được bố trí tại các tòa nhà T08, T09 và T11. Tuy là căn hộ nhỏ nhưng với thiết kế khoa học, căn hộ vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng; đồng thời, vẫn đảm bảo thông thoáng và tiện ích đầy đủ của một căn hộ tiêu chuẩn Times City.  
 
Bên cạnh căn hộ nhỏ, tòa nhà T08, T09 và T11 cũng cung cấp các diện tích 74m2 (căn hộ 2 phòng ngủ) và 100m2 (căn góc 3 phòng ngủ) cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các căn hộ trong đợt mở bán lần này đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian sử dụng với 100% các phòng đảm bảo thông thoáng, đón ánh sáng và không khí tự nhiên.
Times City hiện đang là khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội và đang dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh tại Việt Nam. Lần đầu tiên, một khu đô thị hội tụ được các hạng mục tiện ích không chỉ đầy đủ, đồng bộ mà còn có quy mô và đẳng cấp vượt trội như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim lớn nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất...),  bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, hệ thống khu thể thao phức hợp hiện đại, đa dạng, khu vui chơi trẻ em... Các hạng mục tiện ích được quy hoạch khoa học trong tổng thể kiến trúc trẻ trung, năng động và không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên đến 100.000 m2.

   
Khu căn hộ Vinhomes Times City được trang bị hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hòa, thông gió tại sảnh và hành lang các khu căn hộ theo tiêu chuẩn của các tòa nhà hạng sang trên thế giới, hầm gửi xe rộng rãi với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng... 
Với sự quản lý của Vinhomes – đơn vị quản lý chuyên nghiệp, cư dân Times City còn có cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao ngay tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà…với chi phí hợp lý.
Trong chính sách mở bán lần này, Vingroup dành ưu đãi đặc biệt cho 1000 khách hàng đầu tiên, bao gồm:
  1. Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong thời gian 10 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3);
  1. Ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm;
  1. Tặng 10 vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong thời gian 3 năm;
  1. Tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em);
  1. Tặng 1 suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp 1,2, 3) (miễn phí 100% tiền học và tiền ăn);
  1. Đặc biệt, khách hàng sẽ được Vingroup hỗ trợ ưu đãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 70% tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT) trong thời gian tối đa 20 năm; hưởng lãi suất từ 3% - 7% trong năm đầu tiên. Trong trường hợp không lựa chọn các hình thức vay vốn có ưu đãi lãi suất, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% trên giá công bố nếu thanh toán theo tiến độ Hợp đồng và nếu thanh toán sớm so với tiến độ quy định được hưởng thêm lãi suất chiết khấu trả trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền thanh toán trước hạn. 
   Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Vingroup - Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam, Times City với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thủ đô.
Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như để được tư vấn chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ trực tiếp


Ms Hồng: 0989 709 168 / 0912 327 506

TỔNG QUAN DỰ ÁN TIMES CITY

Dự án chung cư TIMES CITY "Times City - Thành phố của Thời đại mới" được lập quy hoạch trên diện tích 37 ha (khu đất số 458-460 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Là một trong những dự án Bất động sản quy mô và hiện đại bậc nhất trong số các dự án đã và đang triển khai tại thành phố Hà Nội, Times City quy tụ những lợi thế riêng biệt mà không một dự án nào trong khu vực có được.
Chi tiết dự án chung cư TIMES CITY:
•  Địa chỉ: Số 458-460 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
•  Quy mô: 364.500 m2.
•  Tổng mức đầu tư: 5.680 Tỷ VNĐ
•  Khởi công: 2011.
•  Dự kiến hoàn thành: 2013.
•  Chủ đầu tư: Công ty cổ phần phát triển Đô thị Nam Hà Nội (Tập đoàn Vincom).
•  Đơn vị tư vấn: Công ty TNHH Kiến Trúc ACT Việt Nam, CTCP PCM.
•  Đơn vị thi công: Công ty xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta.
 Vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam trung tâm Thủ đô, nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch:
- Cách hồ Hoàn Kiếm 4 km.
- Ngay sát chân cầu Vĩnh Tuy và nối liền với thành phố bờ đông sông Hồng.
- Cách đường Giải Phóng 2,5 km
- Kết nối linh hoạt với ngã Tư Sở bằng hệ thống đường trên cao hiện đại.  
  

Ý tưởng dự án TIMES CITY
- Thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng về một thành phố sinh thái hiện đại, thông minh và thân thiện của Quốc đảo Singapore – Thành phố của Thời đại mới.
- Sự ra đời của chung cư Times City sẽ đem đến cho người dân thủ đô một Không gian sống tiện nghi, an toàn với nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy.
- Hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, sang trọng mang lại những giá trị khác biệt cho cộng đồng dân cư.
- Chủ đầu tư và đối tác là những đơn vị giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thiết kế cảnh quan, kiến trúc và xây dựng đô thị.
- Xây dựng dựa trên ý tưởng về một Khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp – nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thanh bình.
Times City chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm:
+ Hệ thống căn hộ cao cấp;
+ Khu vui chơi giải trí khổng lồ;
+ Trung tâm thương mại cao cấp; 
+ Khu ẩm thực phong phú, đa dạng;
+ Thủy cung đầu tiên tại Hà Nội;
+ Bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao;
+ Trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế;
+ Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2...,

   Times City trở thành nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.


NGÔI NHÀ TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ BẠN - HÃY LIÊN HỆ ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẸP NHẤT
Ms Hồng: 0989 709 168 / 0912 327 506



Mặt bằng tổng thể dự án Times City
Diện tích Times City t8:
Căn loại 2PN, 2WC: 73m - 82m - 92,8m, 93,5m.
Căn góc loại 3PN, 2WC: 111,2m





 



  
(Có chính sách khuyến mãi lớn cho khách hàng đăng ký mua sớm)
Tất cả nhằm hướng đến 1 môi trường sống hoàn thiện nhất cho Khách hàng
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn lựa chọn căn hộ ưng ý và đi xem dự án!

NGÔI NHÀ TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ BẠN - HÃY LIÊN HỆ ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẸP NHẤT
Ms Hồng: 0989 709 168 / 0912 327 506

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét